วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

HUAWEI Y7 Pro 2018 ขายดีมีแต่คนถามถึง

       หัวเว่ย  แบรนด์ที่วันนี้ทุกคนเริ่มให้การยอมรับ  อันที่จริงผมใช้แบรนด์นี้ช่วงตอนที่เขาพึ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยด้วยความคุ้มค่าและประสิทธิภาพทำให้ผมมีโอกาศที่จะซื้อสินค้แบรนด์นี้อีก  เข้าเรื่องกันดีกว่าด้วยช่วงนี้มีโอกาศที่จะซื้อมือถือสักเครื่องโดยตั้งบประมาณไว้ที่ช่วง 5,000+/- ไม่เกินนี้  เมื่อทำการสำรวจก็ได้พบกับ huawei y7pro 2018 ด้วยราคาที่เหมาะสมและสเปคที่ดีเลยทีเดียว



       สเปคเครื่อง
1.หน้าจอขนาด 5.99" ใหญ่เต็มตาความละเอียดแบบ HD+ เป็นจอแบบ18:9 สำหรับผมถือว่ากำลังพอดีแถมยังช่วยให้ประหยัดพลังงาน  เรื่องสีมี 3 สีคือ น้ำเงิน,ดำ,ขาว  โดยสีน้ำเงินกับสีดำด้านหน้าจะเป็นสีดำหากอยากได้ด้านหน้าสีขาวก็ต้องเลือกตัวเครื่องสีขาว
2.ซีพียูเครื่องนี้ใช้ snap430 ถือว่าเหมาะสม แรม3 กิ๊ก  รอม 32กิ๊ก ถือว่าเหลือๆและดูดีเมื่อเทียบจากราคา สเปคนี้สามารถเล่นเกมส์ในปัจจุบันในระดับพอได้แถมยังมี game suiteช่วยให้เล่นเกมส์ได้ดีขึ้น  มาพร้อมแอนดรอย 8.0 ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันแล้ว
3.รองรับ 3G/4G , Bluetooth, GPS, wifi เซนเซอร์พื้นฐานครบขาดก็แค่ NFC กับ ไม่มีที่สแกนนิ้วแต่ได้สแกนหน้าแทน
4.กล้องรุ่นนี้ได้กล้องหน้า 8ล้านพิกเซล  กล้องหลังเป็นกล้องคู่ 13ล้านพิกเซล + 2ล้านพิกเซล
5.แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAH  รุ่นนี้ใช้ช่องเชื่อมต่อแบบ Micro USB แบบปกติและยังมีช่องหูฟัง

      อุปกรณ์ในกล่อ
1.ตัวเครื่อง
2.ที่ชาร์จ 5V. 1A.
3.สาย USB
4.คู่มือ
5.ใบรับประกัน
6.เข็มจิ้มซิม
7.ฟิล์มกันรอย
8.หูฟัง

       สรุป
ข้อดี คือ ในกลุ่มมือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท  ถือว่าคุ้มค่าโดยเฉพาะถ้าต้องการเครื่องที่มีหน้าจอใหญ่และกล้องดีๆ เพราะได้กล้องหลังคู่ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายโดดเด่นในกล่ม  และถึงแม้ว่าจะไม่มีทีสแกนนิ้วให้มาแต่ก็ได้ระบบปลดล็อตด้วยใบหน้ามาแทน  แต่ๆ รุ่นนี้ไม่แถมเคสมาให้นะครับ

ดูข้อมูลอย่างเป็นทางการที่ https://consumer.huawei.com/th/phones/y7-pro-2018/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โน๊ตบุ๊คน่าซื้อจอIPS ราคาหมื่นต้น กุมภาพันธ์2566(ความคิดเห็นส่วนตัว)

 ตามชื่อเลยครับ  หาโน๊ตบุ๊คราคาหมื่นต้นโดยมีเงื่อนไขที่อยากได้คือ  1. หน้าจอ IPS 2. CPU INTEL COREi 3. แรม 8 GB. 4. SSD บล๊อกนี้ข้ออ้างจากเว...