วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ฟังเอ็ม3 ต่อบลูทูธ ง่ายๆไม่ต้องเปลียนวิทยุรถใหม่

       ฟังเอ็มพี3 ผ่านแฟลชไดร์ฟ เชื่อมต่อบลูทูธ ช่องต่อAUX ช่องชาร์จไฟยูเอสบี แฮนด์ฟรีในรถยนต์  ถ้ารถของคุณขาดคุณสมบัติใดไป  ขอเชิญรู้จักกับ คาร์เอ็มพีสามบลูทูธ  ไม่ต้องรื้อคอนโซลรถให้ว่านวายแค่เสียบตัวเครื่องเข้ากับช่องจ่ายไฟ 12V. และกดนั่นนี่อีกนิดหน่อยแค่ครั้งแรกแค่นั้น

       ด้วยคุณสมบัติ
1.เป็นเครื่องเล่น MP3 ผ่านช่องแฟลชไดร์ฟ วิทยุใครที่เสียบแฟลชไดร์ฟไม่ได้เจ้านี่ช่วยได้
2.เป็นตัวรับสัญญาณบลูทูธ  ช่วยให้สามารถส่งสัญญาณเสียงจากโทรศัพท์ไปยังวิทยุเราได้
3.เป็นแฮนด์ฟรี  เมื่อคุณเชื่อมต่อบลูทูธอยู่แล้วจะได้คุณสมบัติเพิ่มเติมคือ  เป็นแฮนด์ฟรีช่วยให้สามารถโทรออก-รับสายได้  เพราะมีไมค์ในตัวแถมไมค์ในตัวนั้นสามารถรับเสียงได้ชัดเจน
4.ช่องต่อ AUX  หากไม่สะดวกต่อบลูทูธจะใช้สายในการรับสัญญาณเสียงได้เหมือนกันผ่านแจ็ค 3.5 มม.
5.ชาร์จ USB  ด้วยช่องยูเอสบี 2ช่อง  สำหรับเสียบแฟลชไดร์ฟ 1ช่องและยังเหลืออีก 1ช่องสำหรับชาร์จไฟโดยจ่ายกระแสไฟสูงสุด 2.1A

       ด้านความปลอดภัย
มีการใช้ฟิวส์เพื่อช่วยป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

       สรุป
ข้อดี  คุ้มค่าเพราะว่าถ้าในรถยนต์ของใครที่ไม่มี  บลูทูธ, ช่องชาร์จยูเอสบี, ช่องเสียบแฟลชไดร์ฟเล่นMP3, แฮนด์ฟรี, ช่องต่อ aux  เจ้านี่ทำได้หมดและถือว่าทำได้ดีจากที่ได้ทดลองใช้ถือว่าผ่านทำผลงานได้หน้าพอใจ

ข้อสังเกต  เนื่องด้วยเจ้าตัวนี้ใช้การส่งต่อสัญญาณเสียงเป็นคลื่นเอฟเอ็มก็อาจจะทำให้บางพื้นที่ที่ใช้งานอาจจะเจอคลื่นแทรกได้บ้าง  แต่การแก้ปัญหาก็แค่เลือกใช้งานคลื่นช่วงที่ว่างแค่นั้นและเมื่อวิทยุของเราไม่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ด้วยวิธีอื่นนอกจากวิทยุเอฟเอ็ม  นี่แล่ะคือคำตอบที่ดีที่สุดถ้าคุณไม่อยากจะเปลี่ยนวิทยุไม่อยากไปยุ่งไปรื้อคอนโซลรถยนต์

ดูสินค้าได้ที่ http://pshopth.lnwshop.com/product/3/car-mp3-bluetooth
รีวิวสินค้า https://youtu.be/y5mJ4Rquwr8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โน๊ตบุ๊คน่าซื้อจอIPS ราคาหมื่นต้น กุมภาพันธ์2566(ความคิดเห็นส่วนตัว)

 ตามชื่อเลยครับ  หาโน๊ตบุ๊คราคาหมื่นต้นโดยมีเงื่อนไขที่อยากได้คือ  1. หน้าจอ IPS 2. CPU INTEL COREi 3. แรม 8 GB. 4. SSD บล๊อกนี้ข้ออ้างจากเว...