วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562

สวัสดีปีใหม่ 2562

       ปีใหม่นี้คุณได้ทำอะไรให้คนที่คุณรักบ้างหรือยัง  ไม่ต้องยิ่งใหญ่ไม่ต้องหรูดูดีอะไรแค่เรียบๆง่ายๆก็พอสำหรับผมนั้นได้ปฏิบัติไปเรียบร้อยแล้วถึงแม้จะไม่ได้ครบทั่วทุกคนแต่ก็ทำตามที่สามารถจะปฏิบัติได้
       ปีนี้ 2562 ผมไ้ด้กำหนดเป้าหมายของปี2562ไว้บ้างแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม2561  นั่นทำให้ปี2562นี้ผมก็จะสามารถเดินตามแผนงานที่วางไว้คร่าว ว่า"123"  กล่าวคือถ้าเราคิดคือ1 แต่ถ้าเราไม่นำความคิดนั้นมาเปลี่ยนเป็นตัวหนังสือคือเขียนหรือไม่หาข้อมูล(นับเป็นขั้นตอนที่2)  ถ้าเราไม่ทำขั้นตอนต่อมาสุดท้ายแล้วเราก็จะกลับไปวนการการที่ได้แค่คิดอยู่อย่างนั้น
       ดังนั้นปีนี้คุณๆท่านๆก็น่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบล๊อก ของเพจ ของอะไรหลายๆอย่างที่ผมจะเปลี่ยนแปลงขอฝากผลงานฝากติดตามด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โน๊ตบุ๊คน่าซื้อจอIPS ราคาหมื่นต้น กุมภาพันธ์2566(ความคิดเห็นส่วนตัว)

 ตามชื่อเลยครับ  หาโน๊ตบุ๊คราคาหมื่นต้นโดยมีเงื่อนไขที่อยากได้คือ  1. หน้าจอ IPS 2. CPU INTEL COREi 3. แรม 8 GB. 4. SSD บล๊อกนี้ข้ออ้างจากเว...