วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เพิ่มบลูทูธในรถยนต์แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก

       รถยนต์รุ่นใหม่ๆ  สิ่งนึงที่คนถามหาโดยเฉพาะคนชอบฟังเพลงขาดไม่ได้ก็คือ  เครื่องแฟลชไดร์ฟและก็บลูทูธ   และถ้ารถที่ใช้อยู่ไม่มีหล่ะเรามีอีกนึงทางเลือกที่ไม่ต้องตัดต่อสายไฟ  ขอแนะนำ CAR MP3 Bluetooth
รีวิวการใช้งานแบบวีดีโอคลิกที่นี่

       จากการที่ทดลองใช้งาน(ใช้กับวิทยุดีแม็กซ์ที่ฟังได้แค่ซีดีกับวิทยุ)  CAR MP3 Bluetooth เครื่องนี้ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้างมาดูกันทีละข้อดังนี้
1.เป็นตัวเชื่อมบลูทูธทำให้สามารถฟังเพลงจากมือถือแล้วให้เสียงไปออกที่วิทยุรถยนต์ของเราได้
2.เป็นสมอร์ลทอร์คให้เราสามารถคุยโทรศัพท์โดยไม่ต้องละสายตาจากการขับรถ
3.ช่องเสียบ AUX ที่ให้เราสามารถฟังเพลงจากอุปกรณ์อื่นๆ โดยผ่านสาย 3.5มม.นี้ได้
4.เป็นเครื่องเล่นเพลงผ่านช่องยูเอสบีได้โดยตรง
5.ด้วยความที่รุ่นนี้มี 2ช่องยูเอสบี เราจึงสามารถชาร์จอุปกรณ์ผ่านช่องยูเอสบีนี้ได้กระแสสูงถึง 2.1A


ดูสินค้าคลิกที่นี่
     สรุป ด้วยความสามารถดังที่กล่าวมาข้างต้นนั้นมันก็ทำให้ผมพอใจกับเครื่องนี้เป็นอย่างมากผมชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โน๊ตบุ๊คน่าซื้อจอIPS ราคาหมื่นต้น กุมภาพันธ์2566(ความคิดเห็นส่วนตัว)

 ตามชื่อเลยครับ  หาโน๊ตบุ๊คราคาหมื่นต้นโดยมีเงื่อนไขที่อยากได้คือ  1. หน้าจอ IPS 2. CPU INTEL COREi 3. แรม 8 GB. 4. SSD บล๊อกนี้ข้ออ้างจากเว...