วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ชีวิตไร้สาย(หูฟัง)ได้บ้างตามโอกาส

       ชีวิตไร้สายบางวัน  เคยไหม? ที่อยากจะให้หูฟังที่มีสายยาวเหยียดให้กลายเป็นหูฟังไร้สายที่เราจะเดินไปไหนก็ได้ไม่มีสายให้เกะกะ ไม่ต้องถือเครื่องเล่นหรือมือถือไปด้วยให้รุงรังบางครั้งเครื่องก็หล่นสายก็รั้งลำบากทำให้หงุดหงิดอีกด้วย



       การใช้งานก็แค่กดปุ่มค้างไว้ตัวรับบลูทูธจะมีไฟสีน้ำเงินกระพริบ(มีเสียง power on หากเสียบหูฟัง) จากการใช้งานจริงเราสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องประมาณ 3-4ชั่วโมงแต่ก็สามารถชาร์จกลับได้เร็วด้วยสายชาร์จโทรศัพท์ทั่วไป  ระยะการใช้งานอยู่ในช่วงประมาณ 10เมตรห่างจากนั้นจะเริ่มติดๆขัดๆ  รุ่นนี้ไมค์จะอยู่ที่ตัวรับสัญญาณเลยถึงแม้ผมจะใช้สมอร์ลทอร์คแบบที่มีไมค์อยู่ที่สายทำให้เวลาคุยโทรศัพท์ต้องหยิบตัวรับมาพูดใกล้ๆ  และเสียงที่ออกจากหูฟังถือว่าดังดีเป็นระบบเสียงโมโนแต่ก็ไม่ได้แย่อะไรมากนักสำหรับคนใช้งานทั่วไป



       
        สรุป  ส่วนตัวรู้สึกประทับใจเพราะ ช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกขึ้นแบตเตอรี่อาจจะรู้สึกว่าน้อยไปสักหน่อยนอกนั้นถือว่ารับได้กับราคาค่าตัวแค่นี้  แถมให้อีกนิดถ้าใครจะประยุกต์ไปเสียบเครื่องเสียงที่บ้านหรือรถยนต์ได้เพราะในชุดขายมีหัวแจ็ค 3.5มม.ให้ด้วยอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โน๊ตบุ๊คน่าซื้อจอIPS ราคาหมื่นต้น กุมภาพันธ์2566(ความคิดเห็นส่วนตัว)

 ตามชื่อเลยครับ  หาโน๊ตบุ๊คราคาหมื่นต้นโดยมีเงื่อนไขที่อยากได้คือ  1. หน้าจอ IPS 2. CPU INTEL COREi 3. แรม 8 GB. 4. SSD บล๊อกนี้ข้ออ้างจากเว...